Tạo văn hóa tích cực trong phòng thí nghiệm

Để trở thành một người quản lý phòng thí nghiệm, mặc dù câu ngạn ngữ cũ về sự thay đổi chưa từng có trước đây thường xảy ra với tốc độ nhanh như vậy thường được tuyên bố, nhưng lần này là đúng: không ai trong chúng ta trong cuộc sống của chúng ta đã từng thấy một tình huống tương tự như đại dịch covid-19. Đó là thời gian của sự lo lắng, hay đó là thời cơ? Đại dịch COVID-19 mang đến cho mỗi người chúng ta một cơ hội để đánh giá lại văn hóa kinh doanh của chúng ta.

Tạo văn hóa tích cực trong phòng thí nghiệm

Tuy nhiên, khủng hoảng không phải là lần duy nhất để hình dung lại phòng thí nghiệm của bạn. Suy nghĩ lại về một phòng thí nghiệm, việc tập trung lại, thay đổi từ phòng thí nghiệm cũ giống như cũ – luôn thích hợp bất cứ khi nào có cảm giác rằng mọi thứ có thể tốt hơn. Và nếu bạn không tin rằng mọi thứ có thể được cải thiện, có lẽ đã đến lúc phải tìm nơi khác.

Các nhà quản lý cấp mới, chỉ cần thông qua các cấp bậc mới hiểu được điều đó, và các giám đốc điều hành của tập đoàn thường quên nó. Những người ở phía dưới hiểu hệ thống quản lý tài năng, nơi có sự thiên vị, người được trả tiền hoặc được thăng chức, người được nghỉ phép, người bị im lặng, v.v. Họ hiểu những gì cần có để nghỉ buổi chiều, bị thách thức bởi các nhiệm vụ lựa chọn , để nhận được một kỹ năng đặc biệt. Nhân viên nhìn thấy văn hóa trong hành động hàng ngày. Lãnh đạo công ty không thể hợp pháp hóa nó bằng các quy tắc hoặc tuyên bố dài dòng; nó ở đó cho mọi người trải nghiệm.

Chúng tôi biết rằng văn hóa doanh nghiệp đòi hỏi sự tham gia tích cực của bạn và sự chú ý liên tục của bạn. Chúng tôi biết những lời sáo rỗng cũ: Người lao động không rời bỏ công việc của họ; họ rời bỏ người quản lý của họ. Chúng tôi có một cơ hội để giới thiệu lại văn hóa phòng thí nghiệm của chúng tôi ngày hôm nay; để làm cho nó một nền văn hóa hiệu suất cao.

Văn hóa phòng thí nghiệm hiệu suất cao là những gì bạn và mọi người nói. Văn hóa phòng thí nghiệm tích cực cho phép nhân viên của bạn phát triển và cải thiện, phục vụ khách hàng của bạn theo cách họ cần và tạo ra lợi nhuận, hoặc, nếu trong một tổ chức phi lợi nhuận (công hoặc tư), cho phép bạn có lợi cho các bên liên quan một cách hiệu quả và hiệu quả.

Sản phẩm cùng loại: